-->
Cập nhật: 05/10/2017 05:30:57 PM

Dịch vụ in lịch treo tường chất lượng cao tại BongSen Media

In lịch treo tường dành tặng khách hàng và đối tác từ lâu đã trở thành nét văn hóa đặc trưng cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

In lịch treo tường 52 tuần tại BongSen Media

In lịch treo tường 52 tuần tại BongSen Media

In lịch treo tường dành tặng khách hàng, đối tác và nhân viên vào mỗi dịp tết đến xuân về đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của các doanh nghiệp tại Việt Nam. Có lẽ không có món quà Xuân nào ý nghĩa và phù hợp là một cuốn Lịch được thiết kế tinh tế và in ấn bài bản, với hình ảnh và thông điệp phù hợp tính cách, giá trị và định vị Thương hiệu. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một đối tác đáng tin cậy, có đủ đam mê, sức sáng tạo và năng lực sản xuất nhằm cho ra đời những tác phẩm mới lạ, đẹp mắt lại không phải là điều dễ dàng. Thực tế là rất nhiều doanh nghiệp vô tình đã phải sử dụng những tác phẩm Lịch tết được in lậu với chất lượng thiết kế và gia công thấp.

Nhằm thỏa mãn nhu cầu thiết kế và in lịch tết nói chung và in lịch treo tường nói riêng của các doanh nghiệp, BongSen Media luôn nỗ lực thỏa mãn tốt nhất những yêu cầu của quý vị. Hằng năm chúng tôi ra mắt Catalogue Lịch Tết 2018 nhằm giới thiệu tới công chúng và các doanh nghiệp các tác phẩm mới nhất được chọn lọc và phát triển qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu về văn hóa dân tộc, thị trường và phong cách thẩm mỹ của công chúng. Cũng vì lẽ đó, các tác phẩm trong Catalogue hàng năm của chúng tôi luôn được công chúng yêu mến và trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết nói chung và in lịch treo tường nói riêng.

In lịch treo tường 7 tờ tại BongSen Media

In lịch treo tường 7 tờ tại BongSen Media

Khi cân nhắc tìm kiếm đối tác in lịch treo tường hay in lịch Tết và các ấn phẩm năm mới nói chung, các doanh nghiệp không chỉ kỳ vọng về chất lượng hình ảnh, dịch vụ chăm sóc khách hàng và chi phí mà quan trọng hơn là nguồn gốc của các ấn  phẩm đó. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp và việc vô tình sử dụng các sản phẩm in lậu, in nhái được sao chép từ các tác phẩm bản quyền có ảnh hưởng tiêu cực tới cảm nhận của công chúng với thương hiệu đó. Với dịch vụ in lịch treo tường nói riêng và in lịch tết nói chung tại BongSen Media, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm. Các thiết kế do đội ngũ chuyên gia thiết kế của chúng tôi sáng tạo ra chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

Lichj treo tường

Lịch treo tường "Bốn mùa hoa" thiết kế bởi BongSen Media

Chúng tôi hy vọng trở thành người bạn đồng hành của quý vị trong các dự án in lịch treo tường nói riêng và các ấn phẩm năm mới nói chung. Qúy vị vui lòng tham khảo các mẫu lịch 2018 của chúng tôi tại website: http://bongsencalendar.com/ để lựa chọn cho mình các thiết kế lịch phù hợp nhất.

messenger
hotline