-->
Cập nhật: 07/09/2017 05:07:57 PM

Dịch vụ thiết kế và in lịch Tết tại BongSen Media

BongSen Media cung cấp dịch vụ thiết kế và in lịch Tết chuyên nghiệp với chất lượng thiết kế và in ấn hàng đầu trên thị trường.

Thiết kế và in lịch độc quyền Viettel tại BongSen Media

Thiết kế và in lịch độc quyền Viettel tại BongSen Media

Sự phát triển mạnh mẽ và đa dạng của các công cụ Quảng cáo truyền thông đem đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng và tác động lên hành vi người tiêu dùng. Đó vừa là cơ hội đồng thời cũng là một thách thức không nhỏ cho những người làm truyền thông thương hiệu. Trong số rất nhiều con đường tiếp cận và chinh phục khách hàng, nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức thiết kế và in lịch tết. Ở một góc nhìn khác, thiết kế và in Lịch tết cũng là một nét văn hóa doanh nghiệp đẹp hình thành một cách tự nhiên trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu.

Thấu hiểu nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc thiết kế và sản xuất những ấn phẩm Lịch tết đẹp mắt, đẳng cấp và ấn tượng, BongSen Media luôn nỗ lực tạo ra những ấn phẩm đáp ứng những chuẩn mực cao nhất về mặt thẩm mỹ và nội dung. Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in Lịch tết, chúng tôi là Agency tiên phong trong việc dẫn dắt và định hướng văn hóa thưởng lãm Lịch tết trong môi trường doanh nghiệp tại Việt Nam.

Thiết kế và in lịch Tết Vietcombank tại BongSen Media

Thiết kế và in lịch Tết Vietcombank tại BongSen Media

Những lý do lựa chọn BongSen Media trong các dự án thiết kế và in Lịch tết:

+ Kho ý tưởng & hình ảnh phong phú, khác biệt được chúng tôi xây dựng và phát triển trong 20 năm qua

+ Quy trình làm việc khép kín chuyên nghiệp từ ý tưởng - thiết kế - in ấn – hoàn thiện sản phẩm

+ Hệ thống máy móc và xưởng gia công hiện đại có thể thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

+ Kinh nghiệm hợp tác qua hàng nghìn dự án thiết kế và in Lịch Tết với các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau.

Thiết kế và in lịch Tết Bảo Việt tại BongSen Media

Thiết kế và in lịch độc quyền Bảo Việt tại BongSen Media

Chúng tôi tin rằng một ấn phẩm hoàn hảo là lời khẳng định tốt nhất về năng lực của mình, BongSen Media hy vọng trở thành người bạn đồng hành của quý vị trong các dự án thiết kế và in Lịch tết sắp tới. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được bộ Catalogue các sản phẩm Lịch tết mới nhất năm 2018 hoặc tư vấn phù hợp với mong muốn và nhu cầu của quý vị. Tại BongSen Media, chúng tôi luôn lắng nghe và hiện thực mọi nhu cầu của quý vị qua ấn phẩm Lịch tết.

messenger
hotline