-->
Cập nhật: 31/10/2017 02:52:39 PM

Lịch Tết Bông Sen - Mang cái đẹp đến với thương hiệu của bạn

Lịch Tết Bông Sen bao gồm tuyển tập những thiết kế lịch tết độc đáo và riêng có nhất nhằm mang cái Đẹp đến với thương hiệu của Bạn.

Xuất hiện trên thị trường gần 20 năm trước, lịch tết Bông Sen đã trở thành thương hiệu lịch cao cấp dành cho các doanh nghiệp. Với lợi thế và nền tảng giá trị thương hiệu vững chắc, BongSen Media luôn nỗ lực và sáng tạo không ngừng nhằm cung cấp cho thị trường những mẫu lịch tết BongSen đặc sắc và riêng có.

Thiết kế lịch Tết Bông Sen 2018 - lịch 52 tuần Việt Nam tươi đẹp

Thiết kế lịch Tết Bông Sen 2018 - lịch 52 tuần Văn hóa Việt

Thiết kế lịch Tết Bông Sen 2018 - lịch 52 tuần Trà Hoa

Thiết kế lịch Bông Sen 2018 - lịch 52 tuần chủ đề An lạc mỗi ngày

Bạn đã có trong tay tuyển tập lịch Bông Sen 2018 gồm những tác phấm chọn lọc đặc sắc nhất của BongSen Media chưa? Trong đó, quý vị có thể tìm thấy những thiết kế lịch tết dẫn đầu thị trường được tạo ra bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu của chúng tôi.

Điều gì đã khiến lịch Bông Sen để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng?

Với định vị thương hiệu là Agency thiết kế số 1 trên thị trường, BongSen Media luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm mang giá trị khác biệt, thể hiện ở:

  • Phong cách thiết kế tinh tế
  • Ý tưởng khác biệt, gắn liền với định vị thương hiệu khách hàng
  • Chất lượng in ấn hoàn hảo
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Với tâm niệm mang Mang cái Đẹp đến với Thương hiệu của khách hàng, BongSen Media là đối tác thường niên của hàng ngàn doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau, trong đó dịch vụ thiết kế và in ấn lịch tết là thế mạnh chủ đạo tạo nên thương hiệu lịch tết BongSen trên thị trường.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm lịch Bông Sen Chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu và mong ước từ Qúy vị.

 

messenger
hotline