-->
Cập nhật: 30/11/2017 11:17:12 AM

Lịch Block đẹp dành cho doanh nghiệp - thiết kế độc quyền bởi BongSen Media

Những năm gần đây, Lịch Block trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho doanh nghiệp. Với sự đầu tư về nội dung và hình thức, Lịch Block là món quà độc đáo, giá trị dành tặng quý khách hàng, đối tác và nhân viên dịp Tết đến Xuân về.

Với tâm niệm mang tới khách hàng những ấn phẩm lịch Block đẹp, thật sự đẳng cấp và riêng có, BongSen Media thiết kế và giới thiệu những tác phẩm Block mang đậm giá trị Văn hóa và giá trị lịch sử. Từ tranh dân gian Đông Hồ, các biểu tượng Văn hóa Việt tới Ẩm thực Việt đều trở thành chất liệu cho các cuốn lịch Block của chúng tôi.

BongSen Media xin giới thiệu tới quý vị một số mẫu Lịch Block đẹp trong tuyển tập các mẫu lịch xuân 2018 của chúng tôi:

  1. Lịch Block BS 01 chủ đề Tết Việt:

Bộ Lịch “Tết Việt” khai thác các chất liệu văn hóa tiêu biểu và đặc trưng của các ngày Lễ, Tết truyền thống của Việt Nam. Trên tinh thần ấy, những hình ảnh đặc sắc về Tết Việt được lặp lại xuyên suốt toàn bộ tác phẩm với mong muốn tái hiện những không gian Tết đặc trưng của Việt Nam trong suốt 365 ngày. Với phần thuyết minh rõ ràng về từng ngày Lễ, Tết trong mỗi trang lịch như: thời gian, đặc trưng và ýnghĩa. Tác phẩm là một sự gợi nhắc một cách vô tình mà hữu ý về các tinh hoa văn hóa dân tộc và mong ước gìn giữ những giá trị tinh thần đặc sắc ấy cho các thế hệ mai sau.

Mẫu lịch block đẹp tại BongSen Media

  1. Lịch Block BS 02 chủ đề Ẩm thực Việt:

Với mong muốn tái hiện một không gian ẩm thực Việt vào ấn phẩm Lịch Tết, BongSen Media giới thiệu bộ lịch Block chủ đề “Ẩm thực Việt” là những concept trình bày nghệ thuật Ẩm thực Việt, chọn lọc từ các món ăn tiêu biểu từ khắp 3 miền đất nước. Với nghệ thuật sắp đặt cầu kỳ, chúng tôi thổi hồn vào từng món ăn của dân tộc, mang theo cả tình yêu quê hương và lòng tự hào dân tộc vào mỗi trang Lịch Tết.

Mẫu lịch block đẹp tại BongSen Media

  1. Lịch Block BS 03 chủ đề An lạc mỗi ngày:

Thiên nhiên luôn mang đến cho ta những món quà thật quý giá, đâu đó trong cuộc sống thường ngày ta bắt gặp hình ảnh những nụ hoa vươn mình trong nắng mai, những giọt sương long lanh trên chồi lá hay những cơn mưa trong trẻo đầu mùa… tất cả đem đến những cảm xúc thật tươi mới, giúp ta quên đi những lo lắng trong cuộc sống bộn bề thường ngày và tràn đầy niềm hứng khởi để bắt đầu một ngày mới. Đó cũng là thông điệp mà BongSen Media muốn truyền tải thông qua bộ Lịch block Bông Sen chủ đề “An lạc mỗi ngày”. Bằng việc khai thác những chất liệu thiên nhiên nhẹ nhàng, thuần khiết, mỗi trang lịch gửi gắm tới người xem thông điệp về một lối sống đầy lạc quan, tích cực để mỗi ngày trôi qua thực sự là một ngày ý nghĩa và hạnh phúc.

  1. Lịch Block BS 04 chủ đề Tranh dân gian Đông Hồ:

Không đơn thuần là những tác phẩm nghệ thuật dùng để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà trong mỗi dịp Tết đến Xuân về, tranh dân gian Đông Hồ còn là những bài học sâu sắc về đạo lý làm người. Mỗi bức tranh như một trang sách mà ở đó người xưa gửi gắm biết bao giá trị tư tưởng, đạo đức, văn hóa, kinh nghiệm sống với mong muốn truyền bá lại cho thế hệ con cháu mai sau.

Với ý nghĩa trân trọng những giá trị tốt đẹp đó, BongSen Media giới thiệu bộ Lịch Block 2018 với chủ đề “Đông Hồ” như một cách làm sống lại một nét đẹp văn hóa dân tộc, tôn vinh những giá trị nghệ thuật và dân gian kế thừa từ thế hệ cha ông, đồng thời cũng là lời chúc một năm mới Hạnh phúc viên mãn, Thịnh vượng và Ấm no.

Mẫu lịch block đẹp tại BongSen Media

Để đặt mua những mẫu lịch Block đẹp như trên, quý vị vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 02438264410, chat web tại website: http://bongsencalendar.com/, messenger tại fanpage: https://www.facebook.com/BongsenCalendar/. BongSen Media luôn sẵn sáng phục vụ quý vị.

 

messenger
hotline