-->
Cập nhật: 28/08/2017 05:20:29 PM

Lịch độc quyền với doanh nghiệp Việt

Ngày nay, Lịch độc quyền đã trở thành một trong những công cụ lan tỏa giá trị thương hiệu ấn tượng và hiệu quả.

Lịch độc quyền VRB do BongSen Media thiết kế

Trong tiềm thức của người Việt Nam, Lịch là một ấn phẩm văn hóa không thể thiếu mỗi dịp Tết đến Xuân về, người ta trao tay nhau những cuốn lịch như một món quà Xuân đầy ý nghĩa, cầu chúc cho một năm mới Vạn sự như ý. Theo thời gian, những thiết kế Lịch được sáng tạo và hoàn thiện không ngừng, trở thành một tác phẩm nghệ thuật có khả năng truyền đạt những thông điệp tích cực một cách hết sức tự nhiên. Với ý nghĩa đó, những người làm truyền thông thương hiệu nhanh chóng phát triển một hình thái mới của lịch tết, gắn liền với văn hóa doanh nghiệp và định vị thương hiệu của từng doanh nghiệp, cái mà ngày nay chúng ta gọi là Lịch độc quyền.

Đúng như tên gọi của nó, Lịch đôc quyền được thiết kế và sản xuất theo nhu cầu của mỗi doanh nghiệp và chất liệu chính, không gì khác chính là các dấu hiệu nhận diện thương hiệu được thể hiện một cách khéo léo và tinh tế thông qua ngôn ngữ thiết kế, ngôn ngữ đồ họa và nghệ thuật lựa chọn hình ảnh cũng như nghệ thuật phối màu.

Là một người làm thương hiệu, một quản lí doanh nghiệp, không ai không muốn những giá trị, tầm nhìn, tính cách thương hiệu của doanh nghiệp mình được thể hiện một cách hoàn hảo trên ấn phẩm lịch độc quyền – một ấn phẩm văn hóa gắn bó với công chúng, khách hàng, đối tác theo thời gian. Cũng vì lẽ đó mà họ đựa ra những tiêu chí vô cùng khắt khe đối với tác phẩm thiết kế Lịch độc quyền của doanh nghiệp mình. Một ấn phẩm lịch độc quyền thành công chỉ khi nó thỏa mãn được nhu cầu thưởng lãm cái Đẹp của người lãnh đạo doanh nghiệp, được yêu mến bởi công chúng và hiện thực sứ mệnh lan tỏa giá trị thương hiệu doanh nghiệp tới cộng đồng.

Lịch độc quyền VIAGS do BongSen Media thiết kế


Đó là một thách thức không hề nhỏ đối với lãnh đạo doanh nghiệp và người làm truyền thông, ngay cả khi họ là những người có quan điểm thẩm mỹ tinh tế và bắt kịp xu hướng, không ít người đầu tư nhiều Tâm, Sức trong suốt một khoảng thời gian dài để hiện thực ước mơ giới thiệu tới Khách hàng, đồng nghiệp một ấn phẩm lịch độc quyền đẳng cấp, thỏa mãn những chuẩn mực về nội dung và hình thức được thể hiện từ các chất liệu của chính doanh nghiệp đó.

Thấu hiểu nhu cầu đó, đội ngũ các chuyên gia thiết kế tại BongSen Media luôn không ngừng nỗ lực trong từng dự án thiết kế và sản xuất lịch độc quyền. Với BongSen Media, việc truyền tải những thông điệp và giá trị thương hiệu thông qua những ấn phẩm Lịch độc quyền Đẹp mắt, đẳng cấp và hấp dẫn không chỉ là đam mê mà còn là sứ mệnh của chúng tôi, điều đó truyền cảm hứng sáng tạo cho chúng tôi mỗi ngày.

Lịch độc quyền Vietcombank do BongSen Media thiết kế

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn Lịch tết và ấn phẩm văn hóa, BongSen Media không chỉ là Agency tiên phong trong việc định hướng và dẫn dắt gu thẩm mỹ của cộng đồng trong việc thưởng lãm các tác phẩm lịch Tết và lich doc quyen, chúng tôi là những chuyên gia thiết kế am hiểu thị trường và luôn đồng hành cùng các thương hiệu Việt trên chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp.

messenger
hotline