-->
Cập nhật: 24/09/2020 06:23:51 PM

LỊCH BÀN ĐẾ GỖ 2021 | Việt Nam Ngàn Dặm Gấm Hoa

 

 

Ảnh 1: Việt Nam Ngàn Dặm Gấm Hoa BS02 | Lịch để bàn làm theo yêu cầu

 

Nhắc đến các ấn phẩm lịch thiết kế của BongSen Media, chúng ta không khỏi nao lòng trước những tuyệt tác lịch tinh xảo ra đời với những nét vẽ sáng tạo bậc nhất. Trong BST lịch tết 2021 năm nay, mẫu lịch Việt Nam Ngàn Dặm Gấm Hoa cũng là một trong những ấn phẩm đẹp, đẳng cấp và đầy ấn tượng.

Ảnh 2: Đặt in lịch tết thiết kế vẽ tay đẳng cấp, đầy ấn tượng

 

Những nét vẽ tự do, phóng khoáng tạo nên một bộ lịch tết rất riêng tất cả đã tạo nên tổ hợp xúc cảm mới mẻ, bừng sức sống. Bộ lịch giống một thước phim quay chậm, khiến ai nhìn thấy cũng phải say mê cùng vũ điệu màu sắc, 13 tờ lịch giống như một thước phim quay chậm dẫn lối cảm xúc người xem. Hòa quyện cùng sắc màu văn hóa Tây Bắc là câu chuyện có thật của đồng bào vùng Tây Bắc vẫn kể lại cho con cháu biết bao thế hệ.

 

Ảnh 3: Bộ lịch tết mang cảnh sắc đậm chất đại ngàn

 

Giữa cảnh sắc mang hơi thở đại ngàn, người xem đột ngột lạc vào câu chuyện tình yêu giữa chàng Đỗ và nàng Quyên - rạng ngời như hai bông hoa đang bừng nở giữa núi rừng. Những dải thổ cẩm đặc trưng bỗng hòa vào cùng mây trời, thành những núi non trập trùng để làm nền cho đôi trẻ tìm nhau, gặp gỡ và kết duyên đôi lứa.

 

Ảnh 4: Tây Bắc mùa lúa chín đẹp ngẩn ngơ lòng người dưới 

nét vẽ đầy màu sắc

 

Tận hưởng vẻ đẹp tứ mùa của núi rừng Tây Bắc, từ những bông hoa ban đong đưa trong gió, đến đồi hoa hướng dương dưới ánh nắng vàng vẫy gọi như đang rót mật vào tai. Hay ngắm nhìn cả cánh đồng lúa chín bừng sáng lên giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ.

 

Ảnh 5: Câu chuyện tình yêu trong gắn giữa chàng Đỗ và nàng Quyên trở thành nguồn cảm hứng đặc biệt cho bộ lịch để bàn 2021

 

Việt Nam bốn bể mây trời, cảnh sắc rực rỡ không đâu sánh bằng, qua nét vẽ của BongSen Media cảnh sắc ấy càng trở nên lộng lẫy hơn. Sở hữu ngay ấn phẩm lịch tết để bàn đế gỗ 2021 bằng cách để lại [SỐ ĐIỆN THOẠI] hoặc ghé qua showroom của chúng tôi tại số 155 Âu Cơ, Tây Hồ để được tư vấn trực tiếp!

 

Ảnh 6: Cảnh sắc bình dị đầy chất thơ giữa núi rừng Tây Bắc

 

#bongsenmedia #congtyinlichtet #inlichtet2021 #inlichdeban

#lichdeban #lichdebantrangtri #lichdebandethuong #lichdocquyen

------------------✬------------------

BONGSEN MEDIA | Sáng tạo giá trị khác biệt

A: 155  Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

E: info@bongsencreative.com

H: 024 3826 4410 | 0333013235 | 086.202.3915 | 0989503105

F: www.facebook.com/BongsenCalendar/

W: www.bongsencreative.com
     www.bongsencalendar.com

messenger
hotline