-->
Cập nhật: 11/10/2017 05:44:20 PM

In lịch công ty độc quyền tại BongSen Media

BongSen Media là agency thiết kế, quảng cáo và truyền thông tiên phong trong việc sáng tạo, định hướng và dẫn dắt nhu cầu thiết kế và in lịch công ty.

Với mong muốn đem đến cho doanh nghiệp của Bạn những thiết kế lịch tết ấn tượng và đặc sắc nhất, BongSen Media giới thiệu Tuyển tập Lịch Tết 2018, bao gồm những tác phẩm được chọn lọc nhằm thỏa mãn nhu cầu in lịch công ty, tổ chức trong dịp năm mới sắp tới.

Tìm kiếm một đối tác thiết kế và in ấn Lịch tết ngày càng trở thành một nhiệm vụ quan trọng của bộ phận marketing và truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Lịch công ty không chỉ là món quà Xuân ý nghĩa dành tặng quý khách hàng, đối tác và nhân viên mà con là một công cụ thể hiện và lan tỏa giá trị thương hiệu không thể thiếu của doanh nghiệp. Thông qua các thiết kế Lịch têt, doanh nghiệp có thể gửi gắm tới công chúng những thông điệp thương hiệu một cách hết sức vô tình mà hữu ý.

Sự bùng nổ của ngành quảng cáo và truyền thông cùng với các công nghệ in ấn đột phá đặt ra những cơ hội và thách thức không hề nhỏ đối với các agency thiết kế và in ấn lịch công ty như BongSen Media. Chúng tôi có nhiều công cụ và phương tiện hơn để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, tuy nhiên, bài toán về sự khác biệt luôn yêu cầu sự nỗ lực không ngừng từ các chuyên gia thiết kế hàng đầu của chúng tôi. Một thiết kế lịch tết thành công không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật có khả năng thỏa mãn nhu cầu thưởng thức cái Đẹp của công chúng mà còn cần sự khác biệt trong ý tưởng và cách thể hiện. Điều đó khơi nguồn sáng tạo, thúc giục chúng tôi phải nỗ lực hơn mỗi ngày để Mang cái Đẹp đến với Thương hiệu của Bạn.

Xuất hiện trên thị trường Lịch tết từ gần 20 năm trước, BongSen Media là agency thiết kế, quảng cáo và truyền thông tiên phong trong việc sáng tạo, định hướng và dẫn dắt nhu cầu thiết kế và in lịch công ty. Cũng vì lẽ đó những thiết kế của chúng tôi luôn được đánh giá là những ấn phẩm hàng đầu thị trường, có khả năng hỗ trợ hiệu quả cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Với giá trị thương hiệu của mình, BongSen Media chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của quý vị trong các dự án thiết kế và in lịch công ty. Qúy vị vui lòng tham khảo các mẫu lịch năm mới 2018 của chúng tôi tại địa chỉ: http://bongsencalendar.com/ hoặc liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn về các dịch vụ thiết kế và in lịch công ty của chúng tôi.

 

messenger
hotline