-->
Cập nhật: 06/10/2017 05:33:20 PM

Dịch vụ thiết kế lịch tết dành cho doanh nghiệp

BongSen Media hân hạnh mang đến bạn dịch vụ thiết kế lịch tết chuyên nghiệp cho năm mới 2018.

DỊch vụ thiết kế lịch tết chuyên nghiệp tại BongSen Media

Dịch vụ thiết kế lịch tết chuyên nghiệp tại BongSen Media

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đối tác thiết kế lịch tết chuyên nghiệp có khả năng đem đến cho bạn những thiết kế:

+ Ấn tượng & Khác Biệt

+ Tinh tế & Sang trọng

+ Đẳng cấp & Riêng có

+ Phản ánh tính cách và giá trị thương hiệu

BongSen Media chính là sự lựa chọn hàng đầu của quý vị!

thiết kế lịch tết VIAGS

Thiết kế lịch Tết VIAGS tại BongSen Media

Với lợi thế nền tảng và giá trị thương hiệu được hình thành và phát triển trong suốt 20 năm qua, BongSen Media là Agency thiết kế, quảng cáo và truyền thông hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong đó nghiên cứu, thiết kế lịch tết và ấn phẩm cao cấp là thế mạnh được chúng tôi định vị trong suốt thời gian qua. BongSen Media hiện là đối tác thiết kế lịch tết lâu năm của các thương hiệu thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau, uy tín và thương hiệu của chúng tôi được khẳng định qua chất lượng và đẳng cấp của từng thiết kế lịch tết mà chúng tôi đã thực hiện trong các dự án hàng năm.

Tại BongSen Media, quý vị có thể yên tâm lựa chọn các thiết kế lịch được nghiên cứu chuyên sâu và đầu tư bài bản cho các dự án thiết kế Lịch của mình.

Chúng tôi đem đến điều gì cho quý vị?

+ Hằng năm BongSen Media giới thiệu tuyển tập Catalogue các thiết kế lịch tết ấn tượng nhất được chúng tôi phát triển dựa trên quá trình nghiên cứu chuyên sâu về thị trường và văn hóa Việt. Do đó, quý vị có thể lựa chọn cho mình các tác phẩm thuộc nhiều phong cách và chủ đề khác nhau:

  • Nghệ thuật truyền thống: Thư pháp, dân gian, di sản…
  • Tác phẩm ảnh nghệ thuật, con người, phong cảnh, đất nước, thiên nhiên…
  • Chủ đề về chất liệu truyền thống: Lộc, Bon Sai, Phong thủy…
  • Tranh vẽ sơn dầu
  • Nghệ thuật hiện đại
  • Tranh vẽ đồ họa, cách điệu
  • Hình ảnh, thông điệp khắc họa tính cách Thương hiệu
  • Chủ đề khác…

thiết kế lịch tết 2018

Thiết kế lịch Tết Maritime Bank tại BongSen Media

+ Với đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và ban dự án am hiểu thị trường, chúng tôi luôn sẵn sàng thỏa mãn nhu cầu thiết kế lịch tết độc quyền của quý vị. Điều đấy đồng nghĩa với việc chúng tôi luôn lắng nghe và hợp tác cùng quý vị để cho ra đời những thiết kế lịch đặc sắc và riêng có nhất.

BongSen Media hy vọng trở thành đối tác chiến lược của quý vị trong các dự án thiết kế và in lịch tết sắp tới, hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khởi động dự án thiết kế và in lịch cho doanh nghiệp của bạn.

messenger
hotline