-->
Cập nhật: 09/11/2017 11:28:22 AM

Tìm kiếm công ty in ấn uy tín? Lựa chọn BongSen Media

BongSen Media là công ty in ấn cao cấp - cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn với chất lượng hàng đầu thị trường, giúp bạn khẳng định đẳng cấp và giá trị của mình với khách hàng tiềm năng.

Nền kinh tế đang dần phục hồi với nhiều cơ hội kinh doanh và thách thức buộc các doanh nghiệp phải nỗ lực và chinh phục khách hàng bằng chính các thế mạnh và giá trị cốt lõi của mình để có thể tồn tại và cạnh tranh hiệu quả. Thế mạnh và các giá trị cốt lõi của doanh nghiệp được thể hiện thông qua các giá trị hữu hình mà doanh nghiệp sở hữu như các ấn phẩm doanh nghiệp và ấn phẩm quảng cáo truyền thông. Cũng vì lẽ đó, nhu cầu tìm kiếm đối tác là một công ty in ấn chuyên nghiệp trở nên tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp.

Không khó để tìm kiếm một công ty in ấn trên thị trường với mức giá rẻ, tuy nhiên thành phẩm mà quý vị có thể nhận lại là các ấn phẩm với chất lượng in ấn và gia công kém, điều đó có thể để lại trong lòng các khách hàng và đối tác tiềm năng ấn tượng tiêu cực về năng lực và giá trị của doanh nghiệp. Thấu hiểu nhu cầu đó, BongSen Media cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn với chất lượng hàng đầu thị trường, giúp bạn khẳng định đẳng cấp và giá trị của mình với khách hàng và công chúng tiềm năng.

Với 20 năm hoạt động và phát triển, BongSen Media luôn được đánh giá là công ty in ấn hàng đầu trên thị trường với sứ mệnh Mang đến cho khách hàng những ấn phẩm thực sự đẳng cấp và riêng có. BongSen Media đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế và in ấn cao cấp tại thị trường Việt Nam, riêng đối với sản phẩm lịch tết và ấn phẩm văn hóa cao cấp phục vụ năm mới, BongSen Media luôn được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu.

Mời quý vị tham khảo một số sản phẩm in ấn của chúng tôi

cong-ty-in-an

cong-ty-in-an

cong-ty-in-an

cong-ty-in-an

cong-ty-in-an

cong-ty-in-an

Đi lên từ một công ty in ấn, chúng tôi đã sử dụng các sản phẩm của Pantone Vision Instrument từ năm 2001. Điều đấy có nghĩa là khi bạn cần những cuốn Catalogue hay Brochure dưới dạng ấn phẩm hay digital, Pre-press Lab của chúng tôi sẽ làm hài lòng các bạn. Tại BongSen Media, các thiết bị như: máy đo quang phổ màu X-rite, máy in proofing sẽ giúp bạn kiểm soát tốt nhất các sản phẩm đầu ra. Chúng tôi cũng quản lý đồng nhất các ICC profiles của RGB và CMYK cho chu trình xử lý hình ảnh, điều này sẽ giúp cho các bản in có chất lượng tốt nhất trong mọi tình huống.

Bằng năng lực và giá trị cốt lõi của mình, BongSen Media là đối tác hàng đầu của các Tập đoàn và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và lĩnh vực tại Việt Nam. Hãy trao cho chúng tôi niềm tin và chúng tôi sẽ nỗ lực trao lại bạn những ấn phẩm với giá trị khác biệt.

 

messenger
hotline