-->
Cập nhật: 29/09/2017 02:14:10 PM

Thiết kế lịch bàn 2018 tại BongSen Media

BongSen Media cung cấp dịch vụ thiết kế lịch bàn 2018 chuyên nghiệp và ấn tượng cho doanh nghiệp.

Thiết kế lịch bàn 2018 tại BongSen Media

Thiết kế lịch bàn 2018 tại BongSen Media

Ngày nay, lịch bàn không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt cho không gian làm việc mà còn là một văn phòng phẩm trợ giúp hữu ích trong công việc. Nắm bắt được thị hiếu dó, các thiết kế lịch bàn ngày càng được sáng tạo và đổi mới, nhằm tăng thêm giá trị sử dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều mô hình lịch bàn mới lạ và độc đáo ra đời đòi hỏi các Agency thiết kế phải liên tục cập nhật và sáng tạo nhằm thỏa mãn những nhu cầu mới từ thị trường.

Tại BongSen Media, lịch bàn luôn là dòng sản phẩm thế mạnh, được đầu tư nghiên cứu và thiết kế bài bản, năm 2018, BongSen Media giới thiệu tới công chúng các thiết kế lịch bàn thuộc nhiều chủ đề khác nhau, trong đó chủ đề về văn hóa và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp được chúng tôi khai thác và thể hiện bằng chất liệu và phong cách mới lạ, độc đáo.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn lịch tết, BongSen Media hiểu rằng, một thiết kế lịch bàn ấn tượng là công cụ hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Với ý nghĩa đó, BongSen Media luôn nỗ lực sáng tạo ra các tác phẩm không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn có khả năng truyền tải một cách tinh tế các giá trị, tính cách thương hiệu và các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới công chúng.

Thiết kế lịch bàn ấn tượng

 

Những lý do nên lựa chọn những thiết kế lịch bàn tại BongSen Media:

+ Các sản phẩm độc quyền, được thiết kế và in ấn bởi BongSen Media

+ Phong cách thiết kế tinh tế, đẳng cấp

+ Dịch vụ thiết kế và in ấn trọn gón, chuyên nghiệp, chuẩn mực luôn sẵn sàng thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng

+ Kinh nghiệm hợp tác trên 20 năm với các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau

+ Quy trình quản lý chất lượng in ấn và gia công kép kín, không thông qua các đại lý trung gian

Hiện tại, BongSen Media đã ra mắt bộ sưu tập các sản phẩm của năm 2018, với nhiều thiết kế lịch bàn và lịch tết nói chung, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để xem chi tiết các sản phẩm và lựa chọn cho doanh nghiệp của mình phương án phù hợp nhất.

messenger
hotline