-->
Cập nhật: 19/10/2017 04:17:56 PM

Mẫu lịch 52 tuần 2018 tại BongSen Media

BongSen Media xin giới thiệu tới Qúy vị những mẫu lịch 52 tuần ấn tượng dành cho năm mới 2018. Với thiết kế tinh tế, chất lượng in ấn hoàn hảo và giá cả phải chăng, lịch 52 tuần là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp có nhu cầu in lịch tết dành tặng quý khách hàng, đối tác và nhân viên.

Quy cách chung lịch 52 tuần tại BongSen Media:

  • Lịch lò xo 53 tờ, kích thước 30x40 cm
  • Bìa treo in Metalize, ép vân thúc nổi 3D
  • Bìa lót lưng carton 3 ml
  • Áo in Metalize, ép nhũ, cát sần
  • Ruột giấy Couche Matt 100 gsm.

Mẫu Lịch 52 tuần BS 01

Với mong muốn tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc vốn đã trở thành nét đặc trưng riêng của Việt Nam, mẫu lịch 52 tuần BS 01 chủ đề Văn hóa Việt khai thác các chất liệu văn hóa truyền thống Việt Nam, từ tục ăn trầu, nghệ thuật thư pháp tới các trò chơi dân gian hay lễ hội.

Mẫu lịch 52 tuần BS 02

Mẫu lịch 52 tuần chủ đề Trà Hoa sử dụng chất liệu chính là hình ảnh truyền thống trong nghệ thuật thưởng trà kết hợp khéo léo với hình ảnh hoa thiên nhiên và thư pháp. Trà hoa mang lại cảm giác yên bình và thư thái cho người xem, xua tan đi cảm giác lo toan, mệt mỏi để bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi và tràn đầy năng lượng.

Mẫu lịch 52 tuần BS 03

Ra đời từ ý tưởng mang đến cho người xem những cảm nhận tích cực về cuộc sống và trân trọng hơn từng khoảnh khắc mình đang sống, mẫu lịch 52 tuần BS 03 Cuộc sống tươi đẹp sử dụng những hình ảnh thiên nhiên tươi sáng kết hợp với những dòng tagline ý nghĩa.

Mẫu lịch 52 tuần BS 04

Thiên nhiên hùng vĩ và phong cảnh hữu tình từ khắp nơi trên dải đất hinh chữ S luôn là nguồn cảm hứng vô tân cho các Designer tại BongSen Media. Với ý niệm quảng bá và tôn vinh những danh lam thắng cảnh của Việt Nam qua lăng kính lịch tết, mẫu lịch 52 tuần Việt Nam tươi đẹp là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai yêu mến cảnh sắc Việt Nam.

Mời quý vị tham khảo các mẫu lịch tết 2018 khác được thiết kế tại BongSen Media tại http://bongsencalendar.com chúng tôi luôn nỗ lực đáp ững tốt nhất nhu cầu của quý vị.

 

messenger
hotline