-->
Cập nhật: 21/09/2017 02:53:42 PM

Lịch Bloc cực đại tại BongSen Media

Một trong những thách thức không hề nhỏ đối với thiết kế lịch Bloc cực đại là làm sao tạo ra những tác phẩm mới lạ, không bị trùng lặp ý tưởng với các chủ đề hàng năm.

lich bloc cuc dai bs01
Lịch bloc cực đại BS01 - Tết Việt

Trong quan niệm của người Việt, Lịch Bloc cực đại là món quà Xuân không thể thiểu vào mỗi dịp Tết đến Xuân về. Dù các sản phẩm Lịch Tết ngày càng đa dạng về chủng loại, kích thước và mẫu mã, lịch Bloc cực đại vẫn được nhiều người ưa chuộng, không chỉ để trưng bày trong gia đình mà còn là món quà dành tặng bạn bè, khách hàng, đối tác. Thấu hiểu nhu cầu đó, BongSen Media luôn nỗ lực tạo ra các sản phẩm lịch Bloc cực đại đẹp nhất, thỏa mãn các chuẩn mực về nội dung và hình thức.

Một trong những thách thức không hề nhỏ đối với thiết kế lịch Bloc cực đại là làm sao tạo ra những tác phẩm mới lạ, không bị trùng lặp ý tưởng với các chủ đề hàng năm. Đó cũng tâm niệm và trăn trở của chúng tôi khi thiết kế và sản xuất những tác phẩm lịch Bloc cực đại. Với BongSen Media chúng tôi luôn nỗ lực khai thác những chủ đề mới phù hợp với nhu cầu thưởng lãm của công chúng.

lịch bloc cực đại bs02
Lịch bloc cực đại BS02 - Ẩm thực Việt

Các bước thiết kế và in lịch tết tại BongSen Media:

+ Nghiên cứu thị trường và tìm tòi những ý tưởng (R&D):

 R&D không chỉ cần thiết với các ngành sản xuất công nghiệp mà còn là yếu tố tiên quyết duy trì sự tồn tại và tạo ra lợi thế cạnh tranh của một Agency thiết kế như BongSen Media. Do đó chúng tôi luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo để tìm ra những chủ đề mới thỏa mãn hoặc gợi mở nhu cầu của khách hàng.

+ Tìm tòi những cách thể hiện và chất liệu mới trên cơ sở kế thừa những chủ đề cũ:

Việt Nam sở hữu một kho tàng di sản văn hóa đặc sắc khó có thể tìm thấy ở một quốc gia nào khác trên thế giới, từ các lễ hội, trang phục, trò chơi dân gian, kiến trúc, ẩm thực tới các làng nghề… Không những vậy, tạo hóa cũng ban tặng cho đất nước ta những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp. Đó là nguồn cảm hứng và chất liệu tạo nên những tác phẩm Lịch đặc sắc mà nếu biết làm mới và cách tân, chúng ta sẽ có những tác phẩm không chỉ Đẹp mà còn góp phần tôn vinh và bảo vệ các di sản vật thể và phi vật thể của dân tộc. Với tâm nguyện đó, BongSen Media không ngừng tìm tòi những cách thể hiện mới, tái hiện lại những không gian văn hóa dân tộc đặc sắc qua lăng kính lịch tết.

lich bloc cuc dai bs03
Lịch bloc cực đại BS03 - An lạc mỗi ngày

Với nỗ lực và tâm huyết, BongSen Media hy vọng các sản phẩm lịch bloc cực đại nói riêng và lịch Bông Sen nói chung sẽ mang đến những cảm xúc tích cực và thăng hoa cho quý khách hàng trong suốt 365 ngày của năm mới.

messenger
hotline