-->
Cập nhật: 03/09/2019 10:17:39 AM

IN LỊCH TẾT - TẶNG LỊCH TẾT - NÉT ĐẸP TRONG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Mỗi dịp Tết đến xuân về, việc tặng lịch tết cho đối tác, khách hàng từ lâu đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng của người Việt Nam. Bên cạnh việc gửi lời tri ân tới khách hàng và đối tác của mình, một cuốn lịch tết đẹp và sang trọng còn thể hiện giá trị, vị thế của doanh nghiệp. Quan trọng hơn cả, đó là ấn phẩm quảng cáo có sức lan toả trong suốt năm mới sắp tới của doanh nghiệp. BongSen Media xin hân hạnh đồng hành cùng các Quý doanh nghiệp nhằm tạo ra những ấn phẩm lịch Tết – công cụ đắc lực để hiện thực hóa mục tiêu truyền thông và quảng cáo doanh nghiệp.

 

(Ảnh minh họa Thiết kế lịch Tết 2020 của BongSen Media)

 

Một cuốn lịch tết với thiết kế đẹp và đầy sáng tạo sẽ chuyển tải những thông điệp tốt lành đầu xuân đến người được tặng, vừa có ý nghĩa vừa có tác dụng quảng bá thương hiệu hiệu quả. Dịch vụ thiết kế lịch tết của BongSen Media cung cấp các sản phẩm lịch tết độc đáo: lịch để bàn, lịch treo tường (lịch 7 tờ, lịch 52 tuần, lịch block), lịch độc quyền, …

Lịch để bàn: là loại lịch được đóng thành cuốn theo tạo hình chữ A hoặc chữ M và nhiều ứng dụng đa dạng khác, có thể có phần dùng để ghi chú cá nhân.

Lịch 7 tờ: là loại lịch bao gồm 7 trang lịch trong đó có 1 trang bìa và 6 trang ruột mỗi trang hiển thị lịch 2 tháng trong năm.

Lịch 52 tuần: là loại lịch hiển thị theo tuần, lịch có 52 tờ thể hiện cho 52 tuần trong năm được đặt trên khánh bìa có thể treo tường

Lịch block: là loại lịch hiển thị theo ngày, có 365 tờ lịch tượng trưng cho 365 ngày trong năm, có cả lịch âm và lịch dương.

 

(Ảnh minh họa Thiết kế lịch Tết 2020 của BongSen Media) 

Cuốn lịch tết gắn bó với khách hàng trong suốt 1 năm, với đầy đủ tính thẩm mỹ, sang trọng nơi bàn làm việc hoặc phòng khách, gần gũi chốn phòng ngủ hay trong không gian bếp, bàn ăn ấm áp những cuốn lịch nhắc nhở người nhận từng ngày về thương hiệu của doanh nghiệp. Mùa lịch sắp đến gần, BongSen Media hi vọng những mẫu lịch tết với thiết kế ấn tượng, độc đáo, mang phong cách riêng của doanh nghiệp, có thể giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp hữu ích tới khách hàng và đối tác.

 

(Ảnh minh họa Thiết kế lịch Tết 2020 của BongSen Media)

 

Bên cạnh những trang lịch phong cảnh thiên tươi đẹp, di sản văn hóa nổi tiếng, ảnh chụp nghệ thuật,… lịch độc quyền là một kênh truyền thông thương hiệu quen thuộc với các doanh nghiệp. Những ấn phẩm lịch độc quyền được đầu tư nghiên cứu chuyên sâu, thiết kế và in ấn bài bản luôn là món quà Xuân được khách hàng, đối tác và nhân viên mong đợi. Dưới góc độ thẩm mỹ, lịch độc quyền trước tiên là những tác phẩm nghệ thuật có khả năng mang cái đẹp đến với thương hiệu được tạo ra từ quá trình nghiên cứu và am hiểu văn hóa doanh nghiệp và văn hóa dân tộc kết hợp với kỹ năng sáng tạo không giới hạn về hình ảnh, màu sắc và ngôn ngữ thiết kế. thiết kế lịch độc quyền giúp doanh nghiệp nâng tầm ảnh hưởng thương hiệu và gián tiếp giúp doanh nghiệp thỏa mãn khách hàng và đối tác của họ.

 

(Ảnh minh họa Thiết kế lịch độc quyền cho BIC 2019)

 

Bằng kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thiết kế và in lịch tếtlịch năm mới BongSen Media là chuyên gia dẫn đầu thị trường về chất lượng và uy tín thương hiệu, chúng tôi sử dụng những hình ảnh và thiết kế phong phú, đa dạng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, khép kín, hỗ trợ và tư vấn toàn diện cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa khi Quý vị không cần làm việc qua bất cứ trung gian nào. Chúng tôi là một Agency thiết kế chuyên nghiệp, quen thuộc với khách hàng trong 20 năm qua, sẽ đồng hành cùng Quý doanh nghiệp cho ra đời những sản phẩm lịch Tết hàm chứa nhiều giá trị dành tặng khách hàng và đối tác. Để chuẩn bị cho mùa lịch 2020 chúng tôi hân hạnh giới thiệu Catalogue lịch Tết 2020 vào đầu tháng 9, mong rằng nhận được sự chào đón của Quý khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới của BongSen Media. Thỏa mãn cảm xúc, xây dựng niềm tin, trân quý giá trị thương hiệu và sản phẩm của Quý vị là tâm huyết của chúng tôi – đội ngũ BongSen Media luôn trăn trở và cam kết với tất cả kinh nghiệm, kiến thức và sự cống hiến của chúng tôi.

 

(Ảnh minh họa Catalogue lịch Tết 2020 của BongSen Media)

 

Thông tin về chúng tôi

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM

VPGD

155 Âu Cơ, P.Tứ Liên, Q.Tây Hồ, Hà Nội

Tel

(84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176

Fax

(84.4) 39348854

Email

info@bongsencreative.com

Website

www.bongsenmedia.com
www.bongsencreative.com
www.bongsencalendar.com

Facebook

www.facebook.com/BongsenCalendar/

 

messenger
hotline