-->
Cập nhật: 18/07/2018 01:30:52 AM

Dịch vụ in lịch để bàn 2019

Theo thời gian, lịch để bàn đang dần chứng tỏ vị thế của mình là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cho các ấn phẩm lịch Tết bới tính thông dụng, yếu tố thẩm mĩ và sự gọn gàng, tiện lợi. Bởi vậy, thiết kế và in lịch để bàn có khả năng đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của Khách hàng luôn là nhiệm vụ trọng tâm và sứ mệnh phục vụ được BongSen Media đề cao nghiên cứu, phát triển.

In lịch để bàn 2019

Quy trình in lịch để bàn 2019 tại BongSen Media được thực hiện qua các khâu khép kín chặt chẽ để đảm bảo mỗi sản phẩm ra đời đều theo đúng quy cách và tiêu chuẩn thẩm mĩ nghệ thuật. BongSen Media cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế và in lịch để bàn 2019 bắt đầu từ khâu lên ý tưởng, tư vấn thiết kế đến khâu sản xuất hoàn thiện. Bởi vậy, nếu như lên ý tưởng cho bộ lịch bàn không phải là thế mạnh của Khách hàng Cá nhân, Tổ chức hay Doanh nghiệp, BongSen Media luôn sẵn sàng hỗ trợ đưa ra đề xuất và tư vấn tận tình với chuyên môn sâu và quy trình làm việc chuyên nghiệp. Chúng tôi lắng nghe nguyện vọng của Khách hàng để đưa ra tư vấn phù hợp nhất với giá trị cốt lõi, tính cách và văn hóa của Thương hiệu cũng như mục đích sử dụng và yêu cầu riêng biệt của Khách hàng, Đối tác.

Tại BongSen Media, chúng tôi sở hữu đa dạng các loại chất liệu giấy, chất liệu làm đế lịch để phục vụ nhu cầu phong phú của Khách hàng, Đối tác trong quá trình sáng tạo nên các tác phẩm lịch để bàn hoàn hảo. Đồng thời, chúng tôi có đội ngũ các nhà thiết kế tài năng, tâm huyết và hệ thống máy in mới nhất trên thị trường với công nghệ in cao cấp có khả năng mang lại cho Bạn những bản in có chất lượng hàng đầu. Chính những lợi thế đến từ con người và cơ sở vật chất đã tạo cho BongSen Media vị thế tiên phong trên thị trường lịch Tết, trở thành cánh tay nối dài cho hơn 500 Khách hàng trực tiếp mà rất nhiều trong đó là các Đối tác lớn trên cả nước trong lĩnh vực thiết kế và in ấn phẩm năm mới thường niên cao cấp.  

in lich de ban 2019

Chặng đường gần 20 năm hình thành và phát triển đã ghi dấu nhiều thành công của BongSen Media trên hành trình sáng tạo và mang cái Đẹp đến với Thương hiệu của Khách hàng, Đối tác thông qua các ấn phẩm lịch Tết cũng như mang đến làn gió mới cho không gian sống và làm việc của Khách hàng, Đối tác thêm sống động, bắt mắt. Hãy liên hệ với BongSen Media ngay từ hôm nay để sở hữu những ấn phẩm lịch để bàn 2019 có khả năng thỏa mãn tối đa cảm quan thị giác xuất phát từ nhu cầu thường thức cái Đẹp nghệ thuật và tận hưởng tiện ích gia tăng của sản phẩm.

messenger
hotline