-->
Cập nhật: 26/10/2017 05:12:45 PM

Dịch vụ in lịch bàn 2018 dành cho doanh nghiệp

Lịch bàn là dòng sản phẩm phù hợp với môi trường văn phòng, không chỉ là công cụ tra cứu ngày tháng, lịch bàn còn tiện ích cho công việc thường ngày với phần note, ống đựng bút và văn phòng phẩm tiện lợi. Cũng vì lẽ đó, in lịch bàn đã trở thành nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Dịch vụ in lịch bàn năm 2018 cho các doanh nghiệp

BongSen Media cung cấp dịch vụ in lịch bàn năm 2018 cho các doanh nghiệp

BongSen Media đã khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình trong lĩnh vực thiết kế và in ấn cao cấp tại thị trường Việt Nam, riêng đối với sản phẩm lịch tết và ấn phẩm văn hóa cao cấp phục vụ năm mới, BongSen Media luôn được đánh giá là thương hiệu hàng đầu. Chúng tôi là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô và lĩnh vực khác nhau trong các dự án thiết kế và in lịch tết trong suốt 20 năm qua.

Lý do lựa chọn dịch vụ in lịch bàn 2018 tại BongSen Media:

+ Chất lượng in ấn hoàn hảo: công nghệ và kỹ thuật in ấn cao cấp của chúng tôi luôn đảm bảo các bản in có chất lượng tốt nhất trong mọi tình huống.

+ Thiết kế lịch tinh tế và đẳng cấp được thực hiện bởi các chuyên gia thiết kế hàng đầu tại BongSen Media

+ Quy trình khép kín từ thiết kế, in ấn tới hoàn thiện sau in và bàn giao sản phẩm giúp tiết kiệm chi phí do không thông qua trung gian/ đại lý.

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo: tại BongSen Media chúng tôi nỗ lực lắng nghe khách hàng để đáp ứng được nhiều hơn mong muốn của quý vị.

Mời bạn tham khảo một số mẫu lịch để bàn được thiết kế và in ấn bởi BongSen Media:

In lich ban nam 2018 tai BongSen Media

Mẫu lịch bàn "Văn hóa Việt" được thiết kế bởi BongSen Media

Dịch vụ in lịch để bàn 2018 cho doanh nghiệp

Mẫu lịch bàn " Sáng tạo khác biệt" được thiết kế bởi BongSen Media

Mẫu lịch bàn

Mẫu lịch bàn "Ấn tượng Việt Nam" được thiết kế bởi BongSen Media

Quý vị có thể tham khảo nhiều hơn các mẫu lịch bàn 2018 của chúng tôi tại địa chỉ: http://bongsencalendar.com/lich-de-ban.html và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế phù hợp nhất với nhu cầu in lịch bàn 2018 của quý vị. BongSen Media luôn nỗ lực mang đến bạn những sản phẩm lịch để bàn nói riêng và Lịch tết nói chung đặc sắc và ấn tượng nhất.

messenger
hotline