-->
Cập nhật: 02/11/2017 02:51:03 PM

Bưu thiếp năm mới đặc biệt dành cho doanh nghiệp

Tặng bưu thiếp năm mới vào mỗi dịp đầu xuân năm mới là nét văn hóa truyền thống quen thuộc của người Việt, đối với các doanh nghiệp, bưu thiếp năm mới cũng là món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác. Một tấm bưu thiếp năm mới tinh tế, ấn tượng là một cách giúp khách hàng ấn tượng và yêu mến thương hiệu của bạn hơn.

 Mẫu bưu thiếp năm mới do BongSen Media thiết kế

Mẫu thiết kế bưu thiếp năm mới 2018 ấn tượng tại BongSen Media:

Tại BongSen Media, chúng tôi luôn đặt tâm huyết vào từng thiết kế bưu thiếp chúc mừng năm mới, với tâm niệm mang đến cho khách hàng những mẫu bưu thiếp đặc sắc và riêng có nhất. Mời quý vị tham khảo một số mẫu bưu thiếp năm mới của chúng tôi tại: http://bongsencalendar.com/buu-thiep.html

Tại đây quý vị có thể tham khảo hàng trăm mẫu bưu thiếp khác nhau thuộc đa dạng các chủ đề và phong cách thiết kế, được chúng tôi tích lũy và phát triển trong suốt nhiều năm qua. Trong mỗi tấm bưu thiếp chúng tôi đi sâu khai thác các chất liệu văn hóa đặc trưng của Tết Việt và luôn nỗ lực thể hiện chúng một cách hấp dẫn và sinh động nhất trong từng tấm bưu thiếp.

Mẫu bưu thiếp năm mới do BongSen Media thiết kế

Thiết kế bưu thiếp độc quyền cho các doanh nghiệp:

Ngoài các mẫu có sẵn, BongSen Media cung cấp dịch vụ thiết kế bưu thiếp năm mới độc quyền song hành cùng thiết kế lịch tết độc quyền của các doanh nghiệp. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu gia công đặc biệt giúp tấm bưu thiếp năm mới của quý vị thực sự nổi bật, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng và đối tác. Hãy lựa chon cho doanh nghiệp của mình những mẫu bưu thiếp năm mới ấn tượng nhất chào đón năm mới 2018 Mậu Tuất.

Để được tư vấn chi tiết về các dịch vụ thiết kế và in ấn tại BongSen Media, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. BongSen Media luôn nỗ lực hiện thực những mong muốn và yêu cầu của quý vị.

messenger
hotline